• Phone: 02353.815.000
  • Hotline:02353.815.000
  • Giám đốc:

TRUNG TÂM Y TẾ TAM KỲ TỔ CHỨC KIỂM TRA KIẾN THỨC TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, Y SỸ 2024

  • PDF.

Nhằm phát động phong trào thi đua tay nghề trong bệnh viện. Bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện kỹ năng trong các quy trình chuyên môn kỹ thuật chuẩn mực, thành thạo trong nghề nghiệp để chăm sóc, phục vụ người bệnh có chất lượng. Tìm ra những tồn tại trong thực hành lâm sàng để có hướng khắc phục. Ngày 26, 27/9/2024 Trung tâm Y tế thành phố Tam Kỳ tổ chức kiểm tra kiến thức tay nghề điều dưỡng, hộ sinh, y sĩ cho 62 viên chức đang công tác tại các khoa, trạm y tế trực thuộc Trung tâm Y tế.

Cuộc thi chia làm 2 phần lý thuyết và thực hành. Nội dung thi xoay quanh những kiến thức chuyên môn Điều dưỡng, sơ cấp cứu ban đầu cơ bản trong đào tạo ngành Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ do bộ Y tế ban hành cho hệ Điều dưỡng, hộ sinh, Y sĩ và các tài liệu, thông tư khác do Bộ Y tế ban hành, các qui trình chuyên môn chạy trạm trên mô hình: quy trình truyền máu, tiêm tĩnh mạch, thông tiểu nam/ nữ, thay băng vết thương sạch hoặc vết thương nhiễm khuẩn….

5-tay-nghe-2024-1

5-tay-nghe-2024-2

 

5-tay-nghe-2024-3

 Qua đợt kiểm tra này các thí sinh không những được nâng cao về trình độ chuyên môn, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cũng như nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân mà còn là sân chơi bổ ích để các thí sinh tranh tài cao thấp, tìm ra người xuất sắc nhất trong cuộc thi.

You are here Tin tức Tin hoạt động TRUNG TÂM Y TẾ TAM KỲ TỔ CHỨC KIỂM TRA KIẾN THỨC TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, Y SỸ 2024