• Phone: 02353.815.000
  • Hotline:02353.815.000
  • Giám đốc:

Đại hội thành lập chi hội điều dưỡng trung tâm y tế tp tam kỳ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2016 – 2021

  • PDF.

Ngày 24/6/2016, Trung tâm Y tế TP Tam Kỳ đã tổ chức Đại hội thành lập Chi hội Điều dưỡng  khóa I nhiệm kỳ 2016-2021. Tới dự, chỉ đạo và chúc mừng Đại hội có CN Hồ Thị Yến – Phó Trưởng Phòng nghiệp vụ y Sở Y tế Tỉnh Q.Nam, Chủ tịch Hội Điều dưỡng Tỉnh Quảng Nam;  BSCKII Phạm Hồng Yên Bí thư Đảng Ủy - Giám Đốc Trung tâm, các đồng chí Trưởng khoa, Phòng và đại biểu là Điều dưỡng, Hộ Sinh, Kỹ thuật viên, Hộ lý cùng tham dự.

Đại hội đã nghe báo cáo quá trình thành lập Chi hội, công tác điều dưỡng trong TT và đề ra phương hướng hoạt động Chi hội khóa I (nhiệm kỳ 2016 – 2021). Chi Hội Điều dưỡng TTYT đã tổ chức tuyên truyền, vận động nhằm giúp hội viên hiểu, xác định rõ vai trò, chức năng, vị thế của người điều dưỡng, kỹ thuật viên và hộ lý

Phát biểu tại Đại hội, CN Hồ Thị Yến  –  Chủ tịch Hội Điều dưỡng Tỉnh Q. Nam đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Ngành điều dưỡng  và vai trò, nhiệm vụ của điều dưỡng trong thời gian tới.


Cũng tại Đại hội, BSCKII.Phạm Hồng Yên BT Đ.Ủy– Giám đốc TT đã nhấn mạnh sự cần thiết phải thành lập Chi hội điều dưỡng TT cũng như tầm quan trọng của những nhiệm vụ Chi hội đề ra trong nhiệm kỳ mới.


Với 139 Hội viên, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi hội gồm 07  đồng chí:

1. Hoàng Thị Kim Dung.

2. Dương Thị Hiền

3. Huỳnh Thị Thu Hoa

4. Nguyễn Thị Thu Hà

5. Dương Thị Aí Nghĩa

6. Nguyễn Thị Hải

7. Trần Thị Thu Thanh

Trong đó CN Hoàng Thị Kim DungChi hội trưởng


Việc thành lập Chi hội Điều dưỡng là một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong hoạt động điều dưỡng của Trung Tâm. Lực lượng Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên, hộ lý chiếm số lượng đông đảo cán bộ viên chức trong toàn Trung Tâm, là người tiếp xúc với người bệnh đầu tiên khi họ vào viện và cuối cùng khi người bệnh ra viện. Vì thế, mỗi Hội viên xác định phải phát huy vai trò độc lập, chủ động và phối hợp với các Bác sĩ trong chăm sóc và phục vụ người bệnh.


Đại hội thành lập Chi Hội Điều dưỡng Trung Tâm lần thứ I nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tôn chỉ và mục đính của Chi hội, toàn thể Hội viên phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ Chi hội để góp phần vào sự nghiệp phát triển của TTYT cũng như đóng góp vào sự phát triển chung cùa Ngành điều dưỡng Q.Nam và Hội điều dưỡng Việt Nam.

CN Hoàng Thị Kim Dung


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ sáu, 24 Tháng 6 2016 16:28

You are here Tin tức Tin hoạt động Đại hội thành lập chi hội điều dưỡng trung tâm y tế tp tam kỳ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2016 – 2021